Khóa học tiếp thị liên kết - Giảm 60%

Plugin chuyên về seo tốt nhất cho Worpress

Nói đến mã nguồn Blog thì bây giờ WordPress rất được nhiều người ưa thích vì đa tính năng và quan trọng là tài liệu về WP nhiều “vô tận” dưới đây là 1 số Plugin giúp blog thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm:
* Google XML Sitemaps Generator(Cần thiết) – tạo một sitemap cho tất cả các bài viết trên blog WordPress của bạn. Giúp Google và các bộ máy tìm kiếm khác đánh chỉ mục cho từng viết.
* Permalink Redirect – trả lời cho lệnh chuyển tiếp 301 nếu như URI được yêu cầu khác với parmalink của bài viết. Nó giúp đảm bảo rằng mỗi bài viết chỉ có một URL duy nhất.
* All in One SEO Pack – giúp tối ưu hóa blog WordPress của bạn cho các bộ máy tìm kiếm.
* Head META Description – chèn thẻ HTML META description bằng việc sử dụng một đoạn trích của bài viết.
* SEO Title Tag – tối ưu hóa thẻ tiêu đề của WordPress cho các bộ máy tìm kiếm. Chỉnh sửa toàn bộ thẻ tiêu đề của bài viết, của trang, của category và tag của các trang, v.v..
* Enforce www. Preference – giúp bảo bệ parmentlink của bạn có www hoặc không có www, và đồng thời chuyển index.php phía sau của URL.
* Optimal Title – cho phép bạn chuyển tên của blog ra phía sau tiêu đề của trang và các bài viết thay vì hiển thị ở đầu như mặc định.
* Quick META Keywords – tự động chèn các thẻ META Keywords vào từng bài viết trên các categories.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét