Khóa học tiếp thị liên kết - Giảm 60%

Tất cả những điều bạn cần biết về Clickbank

Bài này mình đã đọc nhiều lần, và lần này mình muốn dịch sang tiếng Việt để chia sẻ cho anh em. Các bạn có thể tham khảo nội dung tiếng anh ở đây.

Trong chủ đề này, tôi sẽ chia sẻ một số lời khuyên cho các bạn mới gia nhập Clickbank

Clickbank là một trong những "thị trường" mà với nó, bạn có thể kiếm sống ngay trên mạng.

Không như Adsense, khi 100 khách ghé thăm có thể mang lại cú click chuột ít hơn 0.3$ Ở Clickbank, bạn sẽ thường phải bán những món hàng có giá trị trung bình là 30$, tức 900$ mỗi tháng. Đó không phải là con số quá lớn, nhưng nếu 100 vị khách kia đều xem xét mua hàng thì đó là kết quả không tồi cho những trang web có lượng truy nhập thấp.
Nhưng đó chỉ là những chỉ số đẹp mắt, khi 100 vị khách ghé thăm web của bạn và 1 trong số đó quyết định mua hàng. Nhưng sự đời đâu có dễ như thế, Cũng có thể phải tới 400 vị khách vào web mới có 1 vị xem xét mua hàng. Nhưng khi bạn tập trung vào với Clickbank, bạn phân tích những sai lầm của mình, tìm được chiến lược, những lối đi tắt.. Bạn có thể điều khiển được cả 100 vị khách, vì khi đó quyền lực thu hút nằm trong tay bạn. Đó là chìa khóa để vươn tới thành công.
1) Hãy hành động ngay
2) Thật kiên nhẫn.
3) Phân tích những sai lầm của bạn. Thành Rome không thể xây trong 1 ngày thì việc kiếm tiền được với Clickbank của bạn chắc chắn phải sau một thời gian.
4) Không nên chuyển hướng.
5) Đừng từ bỏ.

Tôi chưa bao giờ dám tin rằng mình có thể trở nên giàu có với Clickbank cho tới khi tôi thành công với nó. Hãy để tôi nói sự khác nhau giữa 1 Affiliater thành công và 1 tay Affiliater mới gia nhập.
- Họ không suy nghĩ giống nhau
- Với cùng 24h mỗi ngày, hoạt động của họ khác nhau
- Họ lại có cùng 1 đứa con tinh thần đó là Clickbank

Tất nhiên là nhiều người có những lợi thế riêng, như nguồn tài chính dồi dào, khả năng tư duy nhạy bén. Nhưng trên thực tế cho thấy, hầu hết những người có khả năng làm affiliate có khuynh hướng từ bỏ vì họ nghĩ những thế hệ đi trước đã thành công và mình khó chen chân vào thị trường này.

tới 90% các affiliater thành công và những người thất bại ở thị trường này không có nhiều sự khác biệt có tới 90% cơ hội để bạn bá chủ Clickbank. Hãy tin vào tôi. Nếu bạn từng xem phim Kungfu Panda thì có thể thấy rằng, bí kíp rồng chỉ là 1 cuộn giấy trắng tinh, thực tế là chẳng có bí kíp gì cả. Hãy tin tưởng vào bản thân.

HÃY LỰA CHỌN 1 NICHE TỐT

Hãy để tôi chỉ rõ vấn đề.

Nhiều Niches ở Clickbank được nhấn mạnh nhiều tới mức không cần thiết. Không chỉ clickbank, tôi cũng được nghe nhiều niche không có đối thủ cạnh tranh, có hàng ngàn lượt search ... và nó không nằm ở phân khúc lớn. Ý tôi là, những nhà tiếp thị lão luyện có thể kiếm cả ngàn đô la mỗi ngày, nhưng không ai có thể tìm được 1 phân khúc bí mật để kiếm được cả trăm doanh số mỗi ngày mà hầu như không cần làm gì cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét